วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ข่าวไอที ประจำวันที่ 14

LetsTalk เสนอฟรี LG Shine phone บวก Xbox 360 Arcade พร้อมทำสัญญากับ AT&T 2 ปี

LetsTalk ตัวแทนผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สาย ได้เสนอโปรโมชั่นพิเศษสุด เพียงซื้อโทรศัพท์มือถือ LG รุ่น Shine วันนี้ รับฟรีทันทีเครื่องเล่นเกมส์ Xbox 360 Arcade พร้อมรับเงินคืนเป็นจำนวนเท่ากับราคาโทรศัพท์มือถือ โดยจะต้องทำสัญญาใช้บริการกับทางเครือข่าย AT&T เป็นเวลา 2 ปี

โดยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทาง LetsTalk ได้นำเสนอแก่ผู้ใช้ในครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถได้รับทั้งโทรศัพท์มือถือ LG รุ่น Shine พร้อมกับเครื่องเล่นเกมส์ Xbox 360 Arcade ไปแบบฟรีๆ เพียงแค่ทำสัญญาใช้บริการกับทางเครือข่าย AT&T เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งโทรศัพท์มือถือ LG รุ่น Shine นี้ จะมีดีไซน์เป็นแบบสไลด์โฟน ซึ่งจะรองรับการสนับสนุน quad-band และ 3G โดยจะมาพร้อมกับกล้องดิจิตอลในตัวความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และฟังก์ชั่นมัลติมีเดียแบบครบครัน ขั้นตอนในการรับสิทธิ์ในครั้งนี้ เพียงผู้ใช้ไปติดต่อขอรับโทรศัพท์มือถือ LG รุ่น Shine และทำสัญญากับทาง AT&T โดยเข้าไปลงทะเบียนเลือกโปรโมชั่น ซึ่งจะต้องเลือกโปรโมชั่น 59.99ดอลล่าร์สหรัฐฯต่อเดือนหรือสูงกว่า จากนั้นรอการยืนยัน ซึ่งหลังจาก 30 วันนับจากวันที่ได้รับโทรศัพท์มือถือและได้ทำการลงทะเบียน รวมถึงชำระเงินค่าจัดส่งเป็นจำนวนเงิน 19.95ดอลล่าร์สหรัฐฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะทำการจัดส่งเครื่องเล่นเกมส์ Xbox 360 Arcade ไปยังผู้ใช้ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนไว้ ซึ่งใช้เวลาหลังจากนี้เพียงแค่ไม่กี่วัน

ที่มา CNET.com




เปิดตัวซอฟท์แวร์แอนตี้ไวรัสสำหรับโทรฯมือถือ G1

บริษัท SMobile Systems ได้ทำการเปิดตัวแนะนำซอฟท์แวร์แอนตี้ไวรัส สำหรับโทรศัพท์มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ของ Google

โดยตั้งแต่ Google ทำการเปิดตัวระบบปฏิบัติการ Android ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ก็ทำให้เกิดนวัฒกรรมใหม่ๆของการเล่นเวบบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งก็มีผู้ให้ความสนใจพัฒนาซอฟท์แวร์และแอปพลิเคชั่นต่างๆที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ โดยล่าสุดบริษัท SMobile Systems ได้ทำการพัฒนาโปรแกรมใหม่ที่จะช่วยสแกนโทรศัพท์มือถือรวมถึงเมมโมรี่การ์ด เพื่อค้นหาสิ่งแปลกปลอมที่อาจทำให้เกิดการทำงานที่ผิดปกติได้ อาทิ พวกไวรัส, สปายแวร์ และมัลแวร์ต่างๆ โดยซอฟท์แวร์ใหม่นี้ มีชื่อเรียกว่า VirusGuard ซึ่งจะสามารถช่วยป้องกันอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ ให้ปลอดภัยจากพวกไวรัส, สปายแวร์, โทรจัน และมัลแวร์ โดย Neil Book ประธานกรรมการบริษัท SMobile Systems ได้กล่าวว่า โครงสร้างของระบบปฏิบัติการ Android เป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก เนื่องจากสามารถอนุญาตให้ผู้พัฒนาต่างๆ สามารถสร้างแอปพลิเคชั่นเพื่อนำมาใช้งานร่วมกันได้ ซึ่งสาเหตุที่ทางบริษัทเลือกที่จะทำการพัฒนาซอฟท์แวร์แอนตี้ไวรัสนั้น ก็เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือมีความปลอดภัยในการใช้งานมากขึ้น โดยซอฟท์แวร์แอนตี้ไวรัสสำหรับโทรศัพท์มือถือ G1 นี้ จะมีราคาอยู่ที่ 4.99ดอลล่าร์สหรัฐฯ ซึ่งสามารถทำการสั่งซื้อได้ผ่านทางเวบไซต์ของ SMobile และ Handango

ที่มา TechWeb.com

ไม่มีความคิดเห็น: