วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2551

ข่าวไอที ประจำวันที่ 10

ไมโครซอฟท์ยืนยันเตรียมส่ง Zune รุ่นใหม่พร้อมอัพเดตโปรแกรม Zune 3.0

ไมโครซอฟท์ได้ออกมายืนยันว่า จะทำการส่งเครื่องเล่นเพลงพกพา Zune รุ่นใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาดในวันที่ 16 กันยายนที่จะถึงนี้ พร้อมกันนั้น จะทำการอัพเดตซอฟท์แวร์ Zune เวอร์ชั่น 3.0 ด้วย

โดยมีการยืนยันจากทางไมโครซอฟท์แล้วว่า ในวันที่ 16 กันยายนที่จะถึงนี้ ไมโครซอฟท์จะทำการส่งเครื่องเล่นเพลงพกพา Zune รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาสู่ตลาด โดยในรุ่นนี้ จะมีความจุสูงสุดถึง 120 กิ๊กกะไบท์ ซึ่งจะมีราคาเพียงแค่ 250ดอลล่าร์สหรัฐฯเท่านั้น ในขณะที่รุ่นความจำแบบ flash ขนาด 16 กิ๊กกะไบท์ จะมีราคา 199ดอลล่าร์สหรัฐฯ และรุ่น 8 กิ๊กกะไบท์ จะมีราคา 149ดอลล่าร์สหรัฐฯ ซึ่งทั้งหมดนี้ จะมาพร้อมกับบริการ WiFi music store ใหม่, ซอฟท์แวร์ Zune 3.0 และเกมส์ใหม่ 2 เกมส์ ได้แก่ Hexic และ Texas Hold 'Em อีกด้วย

ที่มา Engadget.com


Metallica ส่งอัลบั้มใหม่ลงเกม Guitar Hero III

Metallica วงเฮฟวี่เมทัลชื่อดังเตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มใหม่ Death Magnetic โดยมีแผนจะส่งอัลบั้มใหม่ลงเป็นแพ็คเพลงสำหรับเกม Guitar Hero III

โดยมีการเปิดเผยจาก Activision Blizzard ว่า Metallica ได้เตรียมที่จะส่งเพลงอัลบั้มใหม่ Death Magnetic ทั้งชุดออกเป็นแพ็คเพลงเสริมสำหรับเกม Guitar Hero III ทั้งเวอร์ชั่น Xbox 360 และ PlayStation 3 ในวันที่ 12กันยายนนี้พร้อมๆกับการเปิดจำหน่ายอัลบั้มจริง ซึ่งจะมีเพลงเต็มอัลบั้มให้เลือกดาวน์โหลดเช่น "That Was Just Your Life," "The End of the Line," "Broken, Beat & Scared," "The Day That Never Comes," "All Nightmare Long," "Cyanide," "The Unforgiven III," "The Judas Kiss," และ "My Apocalypse" นอกจากนี้ยังมีแทร็คพิเศษ "Suicide & Redemption" ที่ทั้ง James Hetfield และ Kirk Hammett มือกีตาร์ของวงโชว์ฝีมือโซโล่กีตาร์อย่างเต็มที่ โดยเพลงชุดนี้จะถูกนำไปใส่ในเกม Guitar Hero World Tour ที่จะออกจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ด้วย

ที่มา GameSpot.com

ไม่มีความคิดเห็น: