วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2551

ข่าวไอที ประจำวันที่ 13

Rock Band 2 เตรียมออกจำหน่ายในเวอร์ชั่น Xbox 360 แล้ว

MTV Games, Harmonix และ Electronic Arts ได้เริ่มส่งเกม Rock Band 2 เวอร์ชั่น Xbox 360 เพื่อเตรียมออกจำหน่ายในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้แล้ว

โดยในวันอาทิตย์ที่ 14กันยายนนี้ MTV Games, Harmonix และ Electronic Arts จะทำการส่ง Rock Band 2 เกมภาคล่าสุดที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักดนตรีร๊อคเวอร์ชั่นสำหรับแพลตฟอร์ม Xbox 360 ออกจำหน่ายแล้วในสหรัฐฯ ซึ่งเกม Rock Band 2 ที่จะถูกส่งออกจำหน่ายในสัปดาห์นี้นั้นจะเป็นเวอร์ชั่นที่จะแยกคอนโทรลเลอร์ต่อชุด คือในแต่ละชุดจะมีให้เลือกเป็นคอนโทรลเลอร์ไมค์ หรือ กีตาร์ หรือ กลองเท่านั้น แต่สำหรับเวอร์ชั่นที่จะมีคอนโทรลเลอร์ทุกชนิดรวมมาในแพ็คเกจเดียวกันนั้นจะถูกส่งจำหน่ายในช่วงเดือนหน้า และหลังจากนั้นก็จะส่งเวอร์ชั่นสำหรับ PlayStation 2, PlayStation 3 และ Wii ออกจำหน่ายตามมาภายในปีนี้


ที่มา Engadget.com


ลือ Apple เตรียมเปิดตัว MacBooks ใหม่กลางเดือนตุลาคมนี้

ภายหลังจากที่ Apple ได้ทำการเปิดตัว iPods รุ่นใหม่ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Apple เตรียมที่จะทำการเปิดตัว MacBooks ใหม่ กลางเดือนตุลาคมนี้

โดยแหล่งข่าวได้รายงานว่า Apple เตรียมที่จะทำการเปิดตัวคอมพิวเตอร์ MacBooks รุ่นใหม่ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ซึ่งตรงกับวันอังคารที่ Apple มักจะชอบใช้เป็นวันเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ โดยแหล่งข่าวยังได้กล่าวอีกว่า MacBooks ใหม่นี้ จะมีการดีไซน์รูปแบบภายนอกใหม่ นอกจากนี้ยังจะใช้ชิพเซ็ตประมวลผลของ Intel รุ่นล่าสุดอีกด้วย ซึ่งจากการวิเคราะห์ของนักวิเคราะห์หลายๆฝ่าย พบว่า ถ้าหากกำหนดการข้างต้นเป็นความจริง Apple จะพลาดช่วงเทศกาล back-to-school ซึ่งเป็นช่วงที่คอมพิวเตอร์ Mac จะมียอดจำหน่ายสูงที่สุด


ที่มา cnet.com

ไม่มีความคิดเห็น: