วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ข่าวไอที ประจำวันที่ 12

Vodafone เปิดตัว BlackBerry Storm 9500
Vodafone ได้ทำการเปิดตัวแนะนำ BlackBerry Storm รุ่นแรกที่เตรียมจะนำออกสู่ตลาดในเร็วๆนี้
โดย BlackBerry รุ่นล่าสุดที่ทางต้นสังกัด Vodafone เตรียมที่จะทำการส่งออกสู่ตลาดในเร็วๆนี้ มีชื่อรุ่นว่า BlackBerry Storm 9500 ซึ่งถือเป็น BlackBerry Storm รุ่นแรกที่จะถูกส่งออกมา โดย BlackBerry Storm 9500 นี้ จะรองรับการใช้งานแบบ touchscreen ซึ่งจะมีหน้าจอแสดงผลความละเอียด 480x360 พิกเซล ขนาด 3.25 นิ้ว โดยจะมาพร้อมกล้องดิจิตอลในตัวความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล เมมโมรี่ในตัวขนาด 1 กิ๊กกะไบท์ และรองรับความสามารถทางด้านมัลติมีเดีย ซึ่งรวมถึงการเชื่อมต่อเข้ากับซอฟท์แวร์ iTunes ด้วย โดยทางต้นสังกัดยังไม่ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องราคา โดยกล่าวแต่เพียงว่า จะมีกำหนดออกสู่ตลาดในเร็วๆนี้


ที่มา Engadget.com



Circuit City จัดจำหน่าย Blu-ray player ในราคาเพียง 199.96ดอลล่าร์สหรัฐฯ
ถ้าจำกันได้เมื่อปีที่ผ่านมา โซนี่ได้ทำการส่งเครื่องเล่นดีวีดี Blu-ray รุ่นแรกๆออกมาด้วยราคาที่สูงถึง 500ดอลล่าร์สหรัฐฯ แต่มาล่าสุดมีข่าวออกมาว่า Circuit City ได้ทำการจัดจำหน่ายเครื่องเล่นดีวีดี Blu-ray ของโซนี่ในราคาเพียง 199.96ดอลล่าร์สหรัฐฯเท่านั้น
โดย Circuit City ร้านจำหน่ายสินค้าออนไลน์ ได้ทำการจัดจำหน่ายเครื่องเล่นดีวีดี Blu-ray ของโซนี่ รุ่น BDP-S300 ด้วยราคาเพียง 199.96ดอลล่าร์สหรัฐฯเท่านั้น โดยในราคานี้ หลายคนคิดว่าน่าจะเป็นราคาของเครื่องเก่าที่ทำการซ่อมแล้วนำเอามาจำหน่ายใหม่ แต่ทางต้นสังกัดได้ออกมายืนยันแล้วว่า ราคานี้จะเป็นเครื่องใหม่ 100 เปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน โดยในรุ่น BDP-S300 นี้ จะมีข้อเสียอยู่ที่จะใช้เวลาในการโหลดข้อมูลนาน บวกกับยังขาดในส่วนของเทคโนโลยี Dolby TrueHD decoding แต่จะสามารถแก้ปัญหานี้ได้ หากได้รับการอัพเกรดเฟิร์มแวร์


ที่มา cnet.com

ไม่มีความคิดเห็น: